Tập huấn Việt Võ Đạo dưỡng sinh tại Khánh Hòa

Posted: Tháng Sáu 10, 2013 in Thời sự Vovinam – Việt Võ Đạo

Theo lời mời của Liên đoàn Vovinam-Việt Võ Đạo Khánh Hòa, võ sư Nguyễn Chánh Tứ – Chủ nhiệm CLB Việt Võ Đạo dưng sinh Đầm Sen (Q.11, TPHCM) – đã đến thành phố Nha Trang để tập huấn Việt Võ Đạoỡng sinh cho trên 30 võ sư, HLV Vovinam của 3 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên và Ninh Thuận trong 2 ngày 8 và 9-6-2013.

Tuy thời tiết nóng bức, nhưng lớp vẫn cố gắng ôn tập nghiêm túc (sáng, chiều) các bài Nhu khí công quyền 1, 2, 3 đồng thời học thêm 2 bài mới Việt điểu kiếm, Thiết phiến tại CLB hưu trí TP. Nha Trang và Trung tâm TDTT TP. Nha Trang. Trong quá trình ớng dẫn, võ sư Nguyễn Chánh Tứ cũng dành thời gian trình bày, phân tích về những nguyên tắc của Nhu khí công Vovinam.

Được biết, hiện nay tại TP. Nha Trang đã có lớp Việt Võ Đo dưỡng sinh với khoảng 30 học viên trung niên và cao niên thường xuyên tập luyện. Võ sư Lư Quang Đức – Chủ tịch Liên đoàn Vovinam-Việt Võ Đạo Khánh Hòa phát biểu: “Từ lớp tập huấn này, Liên đoàn sẽ mở rộng phong trào Việt Võ Đo dưỡng sinh tại TP. Nha Trang và các huyện, thị. Khoảng tháng 8 tới, chúng tôi sẽ mời võ sư Nguyễn Chánh Tứ sẽ trở lại Nha Trang đề kiểm tra, ôn tập và hướng dẫn thêm một vài bài mới”. Từ đu năm đến nay, võ sư Nguyễn Chánh Tứ cũng từng tập huấn cho Vovinam tỉnh Kiên Giang, thành phố Đà Nẵng, v.v.

Tin: THỤY NGUYÊN

nh: THU HƯƠNG

Tập huấn Việt Võ Đạo dưỡng sinh tại Khánh Hòa

Tập huấn Việt Võ Đạo dưỡng sinh tại Khánh Hòa

Tập huấn Việt Võ Đạo dưỡng sinh tại Khánh Hòa 2

Tập huấn Việt Võ Đạo dưỡng sinh tại Khánh Hòa

Bình luận về bài viết này